Chỉ Mua Hàng Từ Công Ty Nhập Khẩu Chính Hãng

Cảnh báo: Bạn có thể đang mua phải sản phẩm Rule 1 không chính hãng!

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện 1 số sản phẩm được dán nhãn bởi Công ty phân phối cũ của Rule 1 Protein và bán với giá rẻ. Chúng tôi là Công ty phân phối độc quyền Rule 1 Proteins tại Việt Nam và xác nhận rằng những sản phẩm này không phải là sản phẩm mua trực tiếp tại Rule 1 Proteins, có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập lậu từ các nguồn cung cấp trôi nổi trên thị trường quốc tế.

Không nên vì tiết kiệm 1 ít tiền mà sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ lâu dài của bạn.

Vì sức khoẻ của bạn và cộng đồng, hãy nói KHÔNG với các sản phẩm nhập lậu/nhập không chính hãng và từ những Công ty có đạo đức kém trong kinh doanh.

Ngày 21 tháng 1 năm 2022

Kính gửi Quý Đại lý và Khách hàng Việt Nam,

Như các bạn đã biết, Rule One Proteins đã ký Hợp đồng phân phối độc quyền với Công ty Nutri là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam từ năm 2020.

Gần đây, trên thị trường Việt Nam có sản phẩm với nhãn phụ của công ty phân phối cũ (xin vui lòng xem hình ảnh). Chúng ta biết rắng chỉ có một công ty được phép mua hàng trực tiếp từ Rule One Proteins là Nutri. Họ là đối tác duy nhất tại Việt Nam đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng.

(Hình ảnh đính kèm)

Xin hãy liên hệ với tôi nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào.

Trân trọng,

Rebecca Tanchick

International Sales Manager

(đã ký)

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: